Chính Sách Đổi Trả Hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín của công ty ISANGO. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng về vấn đề đổi trả hàng hoá một cách thuận lợi nhất. Các sản phẩm gặp sự cố lỗi kỹ thuật, hàng thừa trong quá trình thi công lắp đặt. Chi tiết thông tin như sau:

Phạm vi áp dụng: 

Toàn bộ hàng hoá được bán ra bởi ISANGO, các khách hàng đã mua sản phẩm tại ISANGO

Điều kiện trả hàng: 

Công ty chúng tôi chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm do những lý do khách quan như hết hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Hoặc xác định rõ lỗi do nhà sản xuất.
  • Người vận chuyển giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Quý Khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Chúng Tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm hoặc hợp đồng mua bán.
  • Hàng thi công còn thừa nguyên tấm, phào nẹp nguyên cây không sứt mẻ, trầy xước.
  • Hàng hoá mua về công trình nhưng chưa thi công chỉ có thể được trả lại tối đa sau 07 ngày nếu làm thừa sau đó. Số lượng tái nhập lại không quá 20%. Giá trị thu lại nếu hàng trả lại toàn bộ không phải do lỗi nhà sản xuất 50%.

Tình trạng của hàng trả lại: Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Chúng tôi chỉ chấp nhận hàng trả về phải còn nguyên đai nguyên kiện (không trầy xước, cấn móp, hư hỏng..)

Những trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

  • Khách hàng muốn trả lại hàng nhưng không không có lỗi sản phẩm. Thay đổi chủng loại mà không báo trước hoặc kho không có loại hàng theo ý muốn thay đổi sau khi đã mua.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng tự ý gây ra trong quá trình sử dụng.
  • Khách hàng làm rách bao bì, trầy xước, sứt vỡ sản phẩm.
  • Hàng hoá sau khi đã bàn giao và đã có sự kiểm tra xác nhận giữa hai bên khách hàng yêu cầu đổi trả với lý do rách, vỡ, ố vàng,…( Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng. Vì sau khi đã bàn giao xong chúng tôi không chịu trách nhiệm về tình trạng hư hỏng vỡ sau đó).

Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp đầu số trung tâm bảo hành của công ty Isango. Chúng tôi tiếp nhận thông tin, cử người đến xác mình nếu cần thiết.
  • Sau khi sản phẩm được kỹ thuật kiểm tra và xác mình bằng biên bản rằng đúng là có sai xót về chủng loại hoặc do lỗi từ nhà sản xuất mà không thể sửa chữa được thì việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo quy định của nhà sản xuất – Trung tâm bảo hành Isango.
  • Thời gian tiến hành đổi trả hàng được thực hiện tối đa trong vòng 07 ngày kể từ khi Isango nhận đủ giấy tờ xác minh theo quy định của công ty từ phía khách hàng.
  • Quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0903 203 523 để được hướng dẫn quy trình đổi trả hàng hoá.
  • Quý khách được miễn phí đổi trả và chi phí vận chuyển nếu nguyên nhân lỗi thuộc và sản phẩm.

Hoàn tiền cho hàng trả lại:

Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt nếu khách hàng đã thanh toán mà gặp những lỗi nêu ở trên.

Tranh chấp:

Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.